สินเชื่อส่วนบุคคล ธนาคาร CIMB (เงินด่วน กู้ง่าย วงเงินเยอะ) สมัครกับตัวแทนของเรา ติดตามผลการอนุมัติ เร็วกว่า เก็บเอกสารฟรี ปรึกษาได้

จะดีไหมคะ ถ้าคุณสามารถกู้เงินกับเราแล้วทำแบบนี้ได้

1. เลือกผ่อนได้สูงสุดที่ 84 เดือน หรือ 7 ปี 2. หากมีเงินก้อน อยากโปะหนี้เมื่อไหร่สามารถโปะได้เลย แถมดอกเบี้ยเราลดให้อีกด้วย 3. รับเงินก้อนจากเราสูงสุดไม่เกิน 5 เท่าของรายได้ (เอารายได้ของคุณ คูณด้วย 5 ไปเลยค่ะ) 4. กู้ง่าย… อนุมัติทันใจ เงินด่วนเมื่อเอกสารครบถ้วน ใช้เวลาในการพิจารณาเพียง 3 – 7 วันทำการเท่านั้น หลังจากรู้ผลแล้ว เราโอนเงินเข้าบัญชีให้คุณทันทีอย่างช้า 3 วัน 5. ช่องทางชำระเงินสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็น เซ่เว่น ไปรษณีย์ไทย หรือหักจากบัญชีธนาคารของคุณก็ทำได้ทันที 6. มีโปรชั่นหลากหลาย อาธิเช่น ลดดอกเบี้ยให้ 6 เดือนแรก แจกกระเป๋าเป้เมื่อเริ่มต้นสมัคร (ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของบริษัท) 7. โทรสอบถามผลการอนุมัติ เร่งเรือง ติดตามเรื่องได้ตลอด สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ส่วนตัวกับฝ่ายขายทันที 8. เชื่อถือได้ 100% มีบริษัทเป็นตัวเป็นตน มีเว็บไซต์รองรับการใช้งานให้ลูกค้า มีเบอร์ Call Center ตอบปัญหาให้ทุกวันและเวลาทำการ

คุณ จะได้รับสิทธิประโยชน์ทั้งหมด 8 ข้อไปเลย ด้วยเงื่อนไขเพียงอย่างเดียวคือชื่อของคุณต้องห้ามติดแบล็คลิส บัญชีดำ ปัจจุบันห้ามชำระเงินล่าช้าและห้ามค้างชำระเกินหลายวันจนธนาคารต้องทวงหนี้ ห้ามมีคดีความ ห้ามเด็ดขาด เราสามารถเชคได้ที่ธนาคารแห่งชาติ หากกรณีตรวจพบการอนุมัติจะสิ้นสุดทันที และคุณกับเราจะเสียเวลา

คุณสมบัติของผู้ขอกู้ต้องเป็นไปตามนี้

สำหรับพนักงานทั่วไป ,ข้าราชการ

– อายุ 20 – 60 ปี – รายได้รวมแบบไม่หักค่าใช้จ่าย ย้อนหลังไป 6 เดือน ต้องมากกว่า 15,000 บาททุกเดือน (ตรวจสอบรายรับที่เป็นเงินก้อนโอนเข้ามาจากในบัญชีธนาคาร 6 เดือนย้อนหลัง) – อายุงานมากกว่า 6 เดือน

สำหรับเจ้าของกิจการ , ประกอบธุรกิจส่วนตัว

– อายุ 20 – 60 ปี – รายได้ขั้นต่ำเฉลี่ยแล้วต้องได้อยู่ที่ 50,000 บาท เงินหมุนเวียนเข้าออกต้องมากกว่า 100,000 บาท (ตรวจสอบรายได้จากในบัญชีธนาคาร 6 เดือนย้อนหลัง) – ดำเนินธุรกิจมาแล้วขั้นต่ำ 3 ปี (ต้องใช้เอกสารจำพวกสัญญาเช่าหรือเอกสารแสดงตัวตนของธุรกิจที่สามารถระบุได้ ว่าธุรกิจของคุณเปิดมาแล้ว 3 ปีจริง) และต้องจดทะเบียนการค้ามาอย่างน้อย 6 เดือน

เอกสารในการสมัครขอพิจารณาสินเชื่อเงินกู้

สำหรับพนักงานทั่วไป ,ข้าราชการ

– สำเนาบัตรประชาชน (เห็นหน้าชัดเจน ถ่ายเป็นเอกสารสีมาจะดีมาก) – สำเนาทะเบียนบ้าน – สำเนาหน้าบัญชีธนาคาร (ที่ใช้สำหรับรับเงิน หลังจากทราบผลการอนุมัติ) – สลิปเงินเดือนตัวจริง 2 เดือนล่าสุด หรือ ใบรับรองตัวจริง (ที่ออกโดยฝ่ายบุคคล หรือ หัวหน้างานที่ตำแหน่งสูงกว่าเท่านั้น) – เอกสารแสดงรายได้ เช่น สำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง 6 เดือน (สามารถไปขอได้ที่ธนาคาร) พร้อมหน้าบัญชี

สำหรับเจ้าของกิจการ , ประกอบธุรกิจส่วนตัว

– สำเนาบัตรประชาชน (เห็นหน้าชัดเจน ถ่ายเป็นเอกสารสีมาจะดีมาก) – สำเนาทะเบียนบ้าน – สำเนาหน้าบัญชีธนาคาร (ที่ใช้สำหรับรับเงิน หลังจากทราบผลการอนุมัติ) – สำเนาใบจดทะเบียนการค้า สำเนาสัญญาเช่าตึก เช่าอาคาร – เอกสารแสดงรายได้ เช่น สำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง 6 เดือน (สามารถไปขอได้ที่ธนาคาร) พร้อมหน้าบัญชี (ใช้ได้สูงสุด 3 บัญชีในการพิจารณา)

หมายเหตุ

* เอกสารที่เป็นสำเนาทั้งหมด ต้องเซนสด และลงชื่อเองทุกฉบับ (ข้อนี้สำคัญมาก) * ในกรณีลูกค้าที่อยู่นอกพื้นที่ให้บริการ ต่างจังหวัด ลูกค้าสามารถส่งเอกสารทาง ไปรษณีย์ EMS ได้ (ลูกค้า กรุงเทพและปริมณฑล แมสเซนเจอร์เก็บเอกสารฟรี) * ลูกค้าต้องไม่อยู่ในพิ้นที่ Red Zone (3 จังหวัดชายแดนภาคไต้) *ขอไม่รับพิจาราณาเงินกู้สำหรับอาชีพดังต่อไปนี้ ทหาร ตำรวจ พนักงานเก็บเงิน พนักงานขับรถ พนักงานยกกระเป๋า พนักงาน Clearing/Messenger พนักงานทำความสะอาด/คนรับใช้ พนักงานเดินเอกสาร รปภ เคลมประกัน ขายประกัน พนักงานฝ่ายผลิต (ยกเว้นหัวหน้างาน) * เงื่อนไขและหลักเกณฑ์ อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า