บริการเงินด่วน ไม่ต้องผ่อนของ รับเงินสดๆๆกับมือไม่ต้องกลัวโดนหลอก ด้วยความไว้วางใจของลูกค้ามากว่า5ปีสนใจติดต่อคุณนุ่น – 916 – 6055

บริการเงินกู้ เพื่อนหมุนเวียนในธุรกิจ เปิดธุรกิจ เงินขาดมือ ขาดความคล่องตัว ต้องการปิดหนี้หลายๆทาง เราช่วยคุณได้ปล่อยจริง ตั้งแต่ วงเงิน 10,000-300,000บาทเอกสารประกอบการ1.สำเนาทะเบียนบ้าน (พร้อมบัตรตัวจริง)ให้ดูในเวลาเจอกัน2.สำเนาบัตรพนักงาน(ถ้ามี)3.สำเนาทะเบียนบ้าน4.รูปถ่าย ถ่ายไม่เกิน3เดือน5.สลิปเงินเดือน หรือ ใบรับรองเงินเดือน6.ใบทะเบียนพานิชย์(กรณีเจ้าของกิจการ)   6.1รูปถ่ายหน้าร้าน7.การเดินบัญชีบุ๊คแบงค์ หรือ สเตรทเม้นท์(กรณีเจ้าของกิจการ)8.ร่างแผนที่บ้านที่อยู่ปัจจุบัน และ ที่ทำงานใช้เวลาพิจารณาอนุมัติภายใน 5 ชม. สำหรับในจังหวัดกรุงเทพมหานคร ต่างจังหวัด 1-2 วันทำการ (เวลาที่ระบุคือ พร้อมเซนต์สัญญาหลักจากเอกสารผ่าน)เวลาทำการ 10.00 – 21.00 น.สนใจติดต่อคุณนุ่น  – 916 – 6055อีเมล์  [email protected]( กรุณาโทรมาสอบถามเงื่อนไงก่อนส่งเอกสารมาที่อีเมล์ )

บริการเงินด่วน ไม่ต้องผ่อนสินค้า ไม่ดาวน์รถ ให้วงเงินสูง ดอกเบี้ย 5% ไม่มีการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายใดๆ

บริการเงินด่วนสำหรับบุคคลทั่วไป ดอกเบี้ย 5%ต่อเดือนให้วงเงินสูง สำหรับพนักงานประจำ พ่อค้าแม่ค้า ที่จำเป็นต้องการใช้เงินด่วนทำสัญญาตรงไปตรงมา รับเงินเต็มจำนวน ไม่มีการเรียกเก็บเงินใดๆดังนั้นทุกท่านสบายใจได้ว่าทางเราปล่อยกู้จริงๆไม่เช็คแบล็คลิส ไม่จำเป็นต้องมีบัตรเครดิตใดๆรายได้ 8,000 บาท กู้ได้ 15,000 บาทดอกเบี้ยลดต้นลดดอก ให้ระยะเวลาชำระคืน 24 เดือนหากท่านจำเป็นต้องใช้เงินโทรคุยกับทางเราก่อนได้บริการเป็นกันเอง ไม่ต้องเกรงใจเอกสารประกอบการพิจารณา1.สำเนาบัตรประชาชน2.สำเนาทะเบียนบ้าน3.สำเนาสลิปเงินเดือน/หนังสือรับรองเงินเดือน4.ใบทะเบียนพาณิชย์ (กรณีประกอบธุรกิจส่วนตัว)หากพ่อค้าแม่ค้า ที่ไม่ได้จดทะเบียนพาณิชย์ ขอให้มีหน้าร้านชัดเจนสนใจติดต่อ คุณพงษ์เทพ โทรศัพท์ -755-4804อีเมล์ [email protected]คำเตือน: ห้ามโอนเงินให้กับผู้ที่แอบอ้างขอเก็บดอกเบี้ยหรือค่าธรรมเนียมก่อน เพราะเป็นมิจฉาชีพที่แอบอ้าง ท่านควรจะนัดเจอกันเพื่อทำสัญญา และรับเงินหรือชำระเงินค่าธรรมเนียมต่อหน้าเท่านั้น หากท่านได้ทำการโอนเงินไปก่อน โปรดเตรียมใจเอาไว้เลยว่าถูกหลอกแน่นอนครับ

แหล่งเงินกู้นอกระบบ