วัตถุประสงค์ในการจัดจำหน่ายสินค้า จำพวกสินค้าเครื่องเล่น ของเล่น ของเล่นเพื่อความบันเทิง เฉพาะผู้ใหญ่เท่านั้น ทั้งรูปแบบปกติและรูปแบบพิเศษ โดยมีเป้าหมายกลุ่มลูกค้า เป็นเพศชายหญิง และชายหญิงกลุ่มพิเศษ ในวัยนักศึกษาและวัยทำงาน ทั้งนี้สินค้าของ HAPPYLOVERY มิได้เป็นผู้ผลิตขึ้นเอง ดังนั้น ความเสียหายหรือความไม่พึงพอใจต่อสินค้า HAPPYLOVERY ยินดีรับฟังและนำเสนอต่อผู้ผลิต แต่ค่าความเสียหายนั้นอยู่ในการจำกัด ผู้ใช้บริการสมควรอ่าน ข้อตกลง และ กติกา เพื่อรับทราบข้อจำกัดเหล่านั้น อนึ่งอันเนื่องมากจาก เป้าหมายหลักของเว็บไซต์ เป็นเพศชายและหญิง และชายหญิงกลุ่มพิเศษ และสินค้าบางตัวในกลุ่มพิเศษ อาจจะมีการล่อแหลมต่อศีลธรรม หรือการเปลือยกาย อาทิเช่น รูปภาพประกอบสินค้า รูปภาพแฟชั่นหรือสิ่งอื่นใดที่เว็บไซต์นำเสนอเพื่อแนะนำสินค้า ซึ่งเว็บไซต์ได้พิจารณาแล้วว่าเหมาะสมต่อสภาพการณ์ทางสังคมในปัจจุบัน และสามารถเป็นที่เผยแพร่ได้โดยไม่ขัดต่อศีลธรรม จรรยา ของสังคมไทยในสมัยนี้ ดังนั้นเว็บไซต์จึงของสงวนสิทธิ ให้ผู้ใช้ทุกคนที่สมัครเข้าใช้งานพิจารณาความเหมาะสมด้วยตนเอง หากผู้ใช้งานใดไม่สามารถยอมรับได้ ขอความกรุณากดปุ่มปิดหน้าเว็บไซต์นี้ และหากท่านยังยืนยันการเข้าชม เว็บไซต์จะถือว่าท่านสามารถยอมรับได้ตามข้อตกลงฉบับนี้ และผู้ใช้บริการไม่มีสิทธิใดๆในการเรียกร้องหรือฟ้องค่าเสียหายอันเกิดจาก เหตุการณ์ในข้อความวรรคก่อนหน้านี้โดยเด็ดขาด
HAPPYLOVERY ได้มีนโยบายความเป็นส่วนตัวดังนี้
1. เว็บไซต์จะใช้ข้อมูลส่วนบุคคลของท่านเพียงเท่าที่จำเป็น เช่น ชื่อ และที่อยู่ เพื่อใช้ในการติดต่อ ให้บริการ ประชาสัมพันธ์ หรือให้ข้อมูลข่าวสารต่างๆ รวมทั้งสำรวจความคิดเห็นของท่านในกิจการหรือกิจกรรมของเว็บไซต์เท่านั้น
2. เว็บไซต์ขอรับรองว่าจะไม่นำข้อมูลส่วนบุคคลของท่านที่เว็บไซต์ได้เก็บรวบรวม ไว้ ไปขายหรือเผยแพร่ให้กับบุคคลภายนอกโดยเด็ดขาด เว้นแต่จะได้รับอนุญาตจากท่านเท่านั้น

วิธีการสั่งสินค้า ลูกค้าสามารถสั่งผ่านระบบ ONLINE ได้ตลอด 24 ชม. สินค้าของเราแพ็คอย่าง มิดชิดใส่กล่องไปรษณีย์อย่างดีทุกออเดอร์ โดย ผู้รับจะไม่ทางรู้ว่าด้านในคืออะไร สรุปถ้าไม่แกะของออกจากกล่องไม่รู้แน่นอนว่าด้านในคืออะไรค่ะ ขั้นตอน การสั่งซื้อ สั่งสินค้าได้ 3 วิธี (ไม่จำกัดขั้นต่ำในการสั่งซื้อ)

วิธีที่ 1. สั่งสินค้า ผ่านระบบทางหน้าเวปไซต์ (ง่ายมากๆได้ตลอด 24 ชม.) คลิกสินค้าเข้าระบบตะกร้าหน้าร้าน แล้วทำตามขั้นตอนใส่ข้อมูลช่องที่มี * จนครบแล้วกด “บันทึก” จะไปที่หน้าตรวจสอบรายละเอียด ถ้าข้อมูลทุกอย่างถูกต้อง กด “ยืนยันการสั่งซื้อสินค้า” ได้เลยค่ะ (วิธี นี้ดีที่สุด แนะนำให้ใช้วิธีนี้ จะได้รับการตอบกลับทันที สะดวกสบายไม่ต้องเสียค่าโทร ถ้าเป็นไปได้ขอความกรุณาให้ลูกค้าใช้วิธีนี้)

วิธีที่ 2. สั่งสินค้า ผ่านทาง E-mail ชื่อ [email protected] (ได้ตลอด 24 ชม.) ( สั่งสินค้าทางอีเมลล์ แล้วรอการตอบกลับเพื่อยืนยันรายการสินค้า อาจจะใช้เวลาหลายชั่วโมง แนะนำให้ซื้อแบบหน้าเวปไซต์ดีกว่า ) เลือกสินค้า กรุณาระบุ ยี่ห้อ ชื่อรุ่นสินค้า และจำนวนสินค้าที่ต้องการแล้วส่ง E-MAIL มาให้เรา รอทางร้านจะส่งอีเมลล์ เพื่อแจ้งยอดที่ต้องชำระและเลขที่บัญชี เพื่อให้ลูกค้าทำการโอนเงินต่อไป

วิธีที่ 3. สั่ง สินค้า ผ่านทางโทรศัพท์ เบอร์ ติดต่อ 084-531-4047 (ติดต่อได้ 24 ชม. ถ้าช่วงไหนไม่มีคนรับสาย อาจจะติดสายลูกค้าท่านอื่นอยู่ กรุณาทิ้งช่วงไว้สัก 5 นาที แล้วโทรกลับมาใหม่ ( ถ้าลูกค้ามี อีเมลล์ แนะนำให้สั่งสินค้าผ่านวิธีที่ 1. จะได้ของรวดเร็วที่สุดค่ะ ) ก่อนโทรมาสั่งรบกวนดูรายละเอียดสินค้าที่เว็ปไซค์ก่อนนะค่ะ เพราะรายละเอียดสินค้าดูผ่านเว็บไซค์จะดีและถูกต้องที่สุด สินค้าเรามีหลายรายการ อาจจำได้ไม่หมดค่ะ แนะนำให้ท่านดูรายละเอียดสินค้าในเว็บไซค์ก่อนโทรนะค่ะ ก่อนโทรสั่งรบกวนจด ยี่ห้อ รุ่น ราคา สินค้า และ วิธีที่จะให้ทางร้านจัดส่งด้วยนะค่ะ