บริการเงินกู้ ดอกเบี้ยร้อยละ 5 ต่อปี รูปแบบใหม่

อัตราดอกเบียร้อยละ 5 % ต่อปี ผ่านสูงสุด 25 ปี 
รูปแบบขั้นตอน อัตราดอกเบียร้อยละ 5 % ต่อปี
เริ่มรูปแบบใหม่ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
1.คุณยื่นเอกสารมา + กับใบสมัคร
2.พิจารณา 3 วัน
3.ผ่าน ดำเนินการต่อขั้นตอนที่ 4 ไม่ผ่าน ขอแสดงความเสียใจ
4.ธนาคารออกใบรับประกันเงินกู้ + ชำระเงินค่าประกันและมัดจำ ตามสัดส่วนของเงินกู้ ในกรณีสมัครในโครงการจัดหาทุน หรือ กู้ปกติ ชำระค่าประกันเงินกู้อย่างเดียวจำนวน 5,000 บาท 
5.เราจะส่งเอกสารให้ลงนามส่งกลับทาง Email (เก็บต้นฉบับไว้ )
6.ทั้ง 2 รูปแบบธนาคารจะออกหมายเลขบัญชีธนาคารออนไลน์ให้และรหัส OTP ตามที่คุณแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ในใบสมัคร บัญชีนี้จัดปิดโดยอัตโนมัติ เมื่อเงินในบัญชี ต่ำกว่า 1 USD บัญชีนี้ไม่มีดอกเบี้ย

7.เมื่อเงินถึงบัญชีธนาคารออนไลน์ เราจะนัดเจอกันเพื่อและเปลี่ยนสัญญาต้นฉบับทั้งสอง อย่างเป็นทางการ ( เงินจะยังไม่สามารถถอนออกมาได้ จนกว่าจะลงนามในสัญญาอย่างเป็นทางการ เราถึงจะแจ้งธนาคารในอนมัติบัญชีอย่างสมบูรณ์ 

ขอบคุณ

ติดต่อ
[email protected]

บริการเงินกู้ ดอกเบี้ยร้อยละ 5 ต่อปี

สวัสดี เราคือ Adam Loan Company Limitedบริษัทสัญชาติอเมริกัล ประเทศสหรัฐอเมริกาประเทศที่เรามีสาขา     ประเทศสหราชอาณาจักร     ประเทศอเมริกา     ประเทศสเปน     (ประเทศไทย ยังไม่มีสาขา สินเชื่ออยู่ภายใต้กฎกมายกระทรวงการต่างประเทศ )เรายินดีให้บริการเงินกู้ ระยะเวลา 12 , 24 , 48 , 96 , 192 , 384 เดือนวงเงินกู้ 25,000 USD – 1,000,000 USDอัตราดอกเบี้ยร้อยละ 5 % ต่อปี ณ วันที่ 1 มกราคม 2013สนใจสามารถติดต่อเพื่อขอใบสมัครเพื่อยื่นขอการตรวจสอบเครดิตและผลอนุมัติได้ที่Email : [email protected] ระยะเวลาการตรวจสอบเครดิต 2-7 วันทำการ

แหล่งเงินกู้นอกระบบ