ในระบบ
– เพียงคุณไม่มีประวัติติดแบลคลิสต์ ใช้สำเนาบัตรประชาชน 1 ใบ และหน้าบัญชีธนาคารเท่านั้น (ชื่อต้องตรงกัน)หรือถ้าคุณติดคุณจะใช้ของใครก็ได้ ญาติ พี่น้อง แฟน หรือคนรู้จัก แต่ไปตกลงเคลียร์กันเองก่อน เพราะยอดภาระจะเป็นของชื่อคนนั้นๆ
– อาชีพ รายได้ statement ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนในประเทศไทยเราไม่สนใจ เราทำให้ใหม่หมด รับรองเรื่องผ่าน 100% สำคัญแค่ไม่ติดแบลคลิสต์เท่านั้น
– ผ่อนจ่ายกับธนาคาร ดอกเบี้ยธนาคารตามกฎหมาย คุณเลือกผ่อนชำระได้ไม่เกิน 5 ปี เพียงแจ้งยอดเงินกู้กับระยะเวลาการผ่อนชำระกับเรา ยอดกู้ไม่เกิน 300000 ครับ ทำให้ได้แค่นี้
– ใบแจ้งหนี้ส่งตามหน้าบัตรประชาชน
– ค่าดำเนินการ 10% ของยอดกู้ เรามีทีมงานที่แต่ละส่วนต้องมีค่าใช้จ่ายครับ เช่นทำ statement ทำสลิปคาร์บอน ตลอดจนรับรองที่ทำงานให้คุณด้วย เพราะเราจะมีเจ้าหน้าที่ที่คอยรับโทรศัพท์กรณีทางธนาคารโทรมาตรวจสอบประวัติการทำงานครับ
– สนใจส่งเอกสารทั้ง 2 อย่างมาเลยครับที่ [email protected]
– ระยะเวลาดำเนินการจนถึงอนุมัติ 5-7 วันทำการครับ แต่ได้ชัวร์ ถ้าเรื่องไม่ผ่านจริงๆ ยินดีคืนเงินให้เลยครับ

*** ใครที่ทำงานประจำ เงินเดือนตามเกณฑ์แบงค์ เอกสารครบ ยื่นกู้ได้เองที่ธนาคารที่ท่านสนใจเลยนะครับไม่ต้องมาผ่านทางเราจะได้ไม่ต้องมาเสียค่าใช้จ่ายครับ หรือยื่นออนไลน์ทางเวปต์ dealer ได้เลยครับ ตรงนี้เหมาะกับท่านที่ไม่ได้ทำงานประจำ รับเงินเดือนเป็นเงินสด อาชีพธุรกิจส่วนตัว นักศึกษา หรือว่าท่านทีีมีเงินเดือนน้อยยื่นไม่ผ่านครับ ***