บริการเงินกู้ นอกระบบ ดอกเบี้ยเริ่มต้นที่ ร้อยละ 5 ต่อเดือน

!!!! กรุณาอ่านให้ครบถ้วนและทำความเข้าใจก่อติดต่อสอบถามเพื่อสิทธิของท่าน !!!!

การกู้เงินรูปแบบนอกระบบนั้น ทางเราจะกำหนดดอกเบี้ยร้อยละ 5 สำหรับบุคคลทั่วไป และ ดอกเบี้ยร้อยละ 3 สำหรับข้าราชการ นักศึกษา ซึ่งดอกเบี้ยแบบรายเดือนจะมีการกำหนดอีกครั้งภายหลังหากทราบยอดที่ต้องการกู้ การคำนวณดอกเบี้ยในแต่ละบิลจะขึ้นอยู่กับยอดกู้ที่ผู้กู้ต้องการหรือยอดคงเหลือเท่านั้น ไม่มีดอกเบี้ยลอยหรือดอกเบี้ยคงที สามารถลดต้นลดดอกได้ หรือชำระในรูปแบบของการโป๊ะ การกู้เงินตามรูปแบบนอกระบบนี้จะมีการชำระ เป็นรายเดือนตามยอดปัจจุบัน มีใบเสร็จส่งให้ตามที่อยู่ที่สะดวกรับเอกสารทุกเดือนก่อนวันครบกำหนดชำระ 1 อาทิตย์

หมายเหตุ : การยื่นเรื่องขอกู้ในระบบจะทราบผลภายใน 24 ชั่วโมง นับจากวันที่ลูกค้าส่งเอกสาร หลังจากนั้นจะมีการนัดทำสัญญาในขั้นต่อไป วันทำสัญญารับเงินทันที พร้อมเตรียมเอกสารประกอบการกู้มาอีกรอบ รวมวันดำเนินการ ทั้งหมดไม่เกิน 2 วันทำการ แปลว่าเสร็จสิ้น (การพิจารณาเอกสารเบื้องต้นก่อนนัดหมาย อาจมีการให้ส่งทางอีเมล์หรือลิงค์ดาว์นโหลดผ่านทางไลน์ ซึ่งข้อมูลการติดต่อเพิ่มเติมจะมีการแจ้งภายหลัง)

เราให้บริการเงินด่วนในรูปแบบบุคคลไม่ใช่บริษัท ไม่มีบุคคลภายนอกไปท้วงหนี้ ประสบการณ์การให้บริการมามากกว่า 4 ปี ในอินเตอร์เน็ต 1 ปี ไม่มีการผ่านไปออกรถ ผ่อนสินค้า รูดบัตร ทำบัตรเครดิต เสียดอกก่อน เสียเงินค่าทำเนียบ ยึดบัตรเอทีเอ็ม ยึดสมุด ให้ได้จริงคุยกันนัดทำสัญญา เพราะฉะนั้นขอคนที่เดือนร้อนจริงเท่านั้น จำเป็นที่ต้องใช่และสามารถคืนได้จริง มีเหตุผลที่เชื่อถือ..

สนใจหรือมีข้อสงสัยสามารถติดต่อ 086-9787776 (คุณอิ่ม)

ในเวลาทำการ จันทร์ –เสาร์ 09.00 – 20.00 น. หยุดวันอาทิตย์ (LINE : ID immimoo44)

ปล. หากนอกเหนือเวลาทำการหรือไม่สามารถติดต่อได้ กรุณาฝากข้อความทิ้งไว้เพื่อให้ทางเราติดต่อกลับนะคะ