รับให้คำปรึกษาด้านการเงิน ปล่อยกู้ทั้งในระบบและนอกระบบ ไม่ต้องมีคนค้ำประกัน ** ปล่อยกู้ทั่วประเทศ แต่เน้นเฉพาะกรุงเทพ –ปริมณฑล ** เนื่องจากขอตรวจสอบสถานที่และมีสิทธิ์อนุมัติสูงกว่าต่างจังหวัด
01A . กรณีใช้เงินเร่งด่วน เมื่อเอกสารครบและผ่านการพิจารณา (เราส่งมอบเอกสารและยื่นเรื่องเบื้องต้น — ลูกค้าไปดำเนินการเอง) รอรับเงินสดภายใน 1 วัน
01B. กรณีลูกค้าไม่รีบใช้เงิน รอพิจารณาทั้งในระบบ-นอกระบบ (ทางเราส่งมอบเอกสารและดำเนินการให้) ใช้เวลา 3-7 วันทำการ
มีพนักงานไปหาถึงที่ ไม่มีโอนเงิน ไม่มีจำนำสินค้า ได้เป็นเงินก้อน ไม่จำกัดวงเงิน อนุมัติยอดตั้งแต่ 10,000บาทขึ้นไปไม่เกิน 100,000 บาท เพราะต้องการกระจายให้ลูกค้าคนอื่นบ้างค่ะ และเพื่อกระจายความเสี่ยงเมื่อมีคนโกง แต่อาจได้สูงสุดตามประวัติการชำระและเครดิตที่คุณสร้างมา เรายินดีให้บริการทุกอาชีพ พ่อค้า แม่ค้า นักเรียน นักศึกษา อายุ 20ปีขึ้นไป ผ่อนชำระรายเดือน ดอกเบี้ยคงที่ 7-10 % ตามตกลงกันในวันทำสัญญา มีเงินเมื่อไหร่นำมาโป๊ะได้เลย เราเพิ่งแยกตัวออกมาเปิดบริการ เนื่องจากขยายความต้องการของลูกค้า โดยเน้นเฉพาะลูกค้าที่มีปัญหาด้าน ** เครดิตบูโร ** โดยเฉพาะ ** ผ่อนชำระแบบรายเดือน โอนผ่านธนาคารหรือเก็บสดแล้วแต่ประวัติชำระลูกค้า
เอกสารดังนี้ (เอกสารครบอนุมัติเร็วกว่า ** ไม่รับพิจารณาหากเอกสารไม่ครบ ไม่มีติดตามทวงถาม ถือว่าเป็นความรับผิดชอบของลูกค้าเอง)1.สำเนาทะเบียนบ้านขีดคร่อมว่าใช้สำหรับการขอกู้เงินเท่านั้น2.สำเนาบัตรประชาชน ขีดคร่อมว่าใช้สำหรับการขอกู้เงินเท่านั้น 3.สลิปเงินเดือนเดือนล่าสุด/ กรณีนักศึกษาขอเป็นรายละเอียดรายได้ประจำเดือนแต่ละเดือนว่าได้อะไรบ้าง ค่าเช่าห้องเท่าไหร่ เหลือเท่าไหร่ค่ะ 4.แผนที่ที่อยู่ปัจจุบัน5.เบอร์ที่สามารถติดต่อได้(โทรไปไม่รับหลายๆครั้งไม่โทรแล้วนะค่ะ เนื่องจากลูกค้าจำนวนมากจริงๆค่ะ ) 6.รหัสบัตรทรูมันนี่ มูลค่า 400 บาท นอกจากนี้ไม่เรียกเก็บอะไรเพิ่มเติม ไม่มีโอนมาก่อนอีกแล้วค่ะ
** ทั้งนี้ ขออธิบาย รหัสบัตรทรูมันนี่ กล่าวคือ ทางเราขอเรียกเก็บตรงๆเลยนะค่ะ ** เป็นค่าเหนื่อย จำนวน 400 บาท** เนื่องจากเราแยกตัวออกมาเพื่อช่วยเหลือคนที่ติดปัญหาด้านเครดิตโดยเฉพาะ ทั้งในระบบ-และนอกระบบ โดยที่เราไม่ได้ค่าคอมมิชชั่นหรือค่านายหน้าอะไรทั้งนั้น ขอให้เห็นใจกันบ้างนะค่ะ วันๆนึง ลูกค้าเยอะมาก ค่ากระดาษที่พิมพ์ / ค่าโทรศัพท์ / ค่าเมื่อยปากน่ะค่ะ และเราเน้นดำเนินการเร็วและแจ้งผลเร็วค่ะ** เราขอรับค่าเหนื่อยบ้างนะค่ะ ** ดังนั้น หากพิจารณาไม่ผ่าน ทางเราสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินให้นะค่ะ เนื่องจากเราแจ้งแต่แรกแล้วว่าขอเป็นค่าเหนื่อยของเราค่ะ ** เราเห็นใจคุณ คุณต้องเห็นใจเราบ้างค่ะ **
ขั้นตอนวิธีการดำเนินการ
1.ลูกค้าเตรียมเอกสารให้ครบ ส่งเมลล์มาให้เรา ** ในหน้าเมลล์ กรอกจำนวนเงินที่ต้องการและเครดิตที่ติดของธนาคารอะไร หรือติดบูโรในเรื่องใด ทางเราจักได้หาทางเลือกในการกู้เงินให้กับลูกค้าเพื่อหลีกเลี่ยงกรณีเดิมที่ลูกค้าติดอยู่ ** แจ้งความจริงนะค่ะ **
2.เมื่อได้รับเอกสารจากลูกค้า เน้นเฉพาะเอกสารครบค่ะ ทำการตรวจสอบเอกสารและคัดแยกประเภท 01A หรือ01B ค่ะ
3.โทรกลับหาลูกค้าเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และ ส่งเรื่องต่อให้กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องค่ะ หมายเลขที่จะโทรเข้าไปหา สามารถติดต่อได้ตลอดน่ะคะ โดยจะได้รับ CODE พิเศษจากเจ้าหน้าที่เราแจ้งค่ะ และให้แจ้ง CODE นี้กับพนักงานทุกๆคนที่โทรเข้าไปค่ะ เพื่อป้องกันมิจฉาชีพค่ะ
4.พนักงานจากสถาบันการเงินทั้งในระบบ-นอกระบบ โทรศัพท์สอบถามลูกค้าเองโดยตรง ** ผลการพิจารณาไม่ได้ขึ้นอยู่ที่เรานะค่ะ ดังนั้น โปรดอย่าโทรกลับมาว่า มาด่า เรา เนื่องจากส่วนหนึ่งเพราะประวัติที่คุณลูกค้าทำมาเองน่ะค่ะ **
*** ไม่ว่าจะผ่านหรือไม่ผ่าน ทางเราจะช่วยลูกค้าอย่างเต็มความสามารถให้สมกับเงินที่ได้จ่ายมาให้ค่ะ ** ถ้าคุณอยู่ได้เราก็อยู่ได้ค่ะ ** E-MAIL เดียวนะค่ะ[email protected]ไม่ให้เบอร์ในขณะนี้นะค่ะ เนื่องจากมีผู้โทรศัพท์มาจำนวนมากจริงๆค่ะ รับตลอดเวลาไม่ไหวค่ะ ขอคัดเลือกประเภทลูกค้าก่อนค่ะ ส่งเมลล์เดียวนะค่ะ อันนี้เพิ่งสร้างใหม่ค่ะ คนลอกเลียนแบบเยอะจริงๆ ** จำไว้นะค่ะ ท้ายที่สุดแล้วไม่มีใครช่วยคุณได้นอกจากตัวคุณเองค่ะ **